2009, മാർച്ച് 4, ബുധനാഴ്‌ച

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി
പരിഹാസത്തിന്‍കൂരമ്പ്‌ഏറ്റുഒലികും
രക്തത്താല്‍ സൌയം നനയികും
രക്തസാക്ഷി ,ജീവിച്ചിരിക്കുംരക്തസാക്ഷി ...

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി
ഭൂമിയില്‍ വേര്ഉറയികാന്‍കഴിയാത്തവള്‍
നിഷ്കരുണം പുറത്താക്ക പെട്ടവല്‍
പിന്‍വിളി കാതോര്‍ത്തു തറവാട് വിടാനകതെ
ഒരു തുണ്ടു ഭൂമിക്കായീ യാച്ചിക്കുന്നവള്‍...

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി
ഇതെന്‍ ഭാഗ്യം എനിക്കായി ജീവന്‍
തെജിക്കാന്‍ യെന്‍ സഹോദാരങ്ങള്‍ ,യെന്‍
അവകാശത്തിനായി ജീവ രക്തം ചൊരിഞ്ഞവര്‍
അവസാന തുള്ളി വരെ എനിക്ക് നല്കി പോരാടുന്നു..

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി
ആരോപണ മിന്നു മെനികുബാക്കി
സോദരണ്ങളെ കേല്കുന്നുവോനിങ്ങള്‍
ഞാന്‍ നിന്നൊരു യക്ഷിയാണ് ...നിങ്ങള്‍ തന്‍
ചോരയും , നീരും ഊറ്റിഎടുക്കും യക്ഷി...!!

ഞാന്‍ ഒരു ഇത്തിള്‍ കണ്ണി
എനികായീ പൊലിഞ്ഞ കൂട
പ്പിരപ്പുകാകയീഞാന്‍ ഏതാ ബാക്കി
തളരില്ല ഞാന്‍ കൂരംബെട്ടാലും ,കുത്തി കീരിയാലും
അനീതി കകായീ പോരാടുമവസന ശ്വസം വരേയുമ്.....


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ